Mẫu :

Máy cắt thủy lực.

Máy cắt thủy lực cầm tay thuận tiện nhất
       Máy cắt sắt thủy lực cầm tay đủ các hãng nỗi tiếng của Nhật và Hàn Quốc, do Công ty Toàn Thắng cung cấp với khả năng cắt sắt từ Ø6- Ø32, hàng chất lượng cao, giá rẻ, giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng.
       Các loại máy cắt sắt thủy lực cầm tay do Hàn Quốc và Nhật sản xuất là loại thiết bị có công suất lớn, hiệu quả và an toàn, cắt dễ dàng các loại thép có đường kính lên đến 25mm, tốc độ cắt nhanh, máy vận hành êm, chất luợng rất tốt.Máy cắt sắt thủy lực không gây tiếng ồn, với lưỡi dao được chế tạo từ loại thép cao cấp, và sử dụng được 4 mặt.
       Máy cắt sắt thủy lực cầm tay, với tính năng nhỏ gọn, nhưng áp lực cắt có thể lên tới 25T
       Phục vụ hầu hết các công trình xây dựng hiện nay, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng phù hợp với tất cả các loại công trình lớn nhỏ.
   Hãng sản xuất
     Handy, Diamon, Kunwoo kmc, Sam Hwan……..
   Đường kính lỗ: 25 (mm)
   Cắt các kiểu sắt:  Thép thanh
  Chi tiết khả năng cắt : 4 s
Máy cắt thủy lực cầm tay
  Công suất : 1400(W)
  Tính năng khác :  Lực cắt: 30 Tấn
  Nguồn cấp :           220v
  Kích thước (mm):  486x132x258
  Trọng lượng (kg): 20
   Xuất xứ : Hàn Quốc, Nhật Bản
      Đây là dòng máy đang được thi trường ua chuộng, trọng lượng được thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng có khả năng cắt sắt có đường kính lên tới 25mm.
      Máy cắt sắt thủy lực trên thị trường hiện nay đa dạng và được rất nhiều người biết đến bởi tính năng và ứng dụng giúp giải quyết công việc nặng nhọc một cách nhanh chóng.
     Máy cắt sắt thủy lực là một thiết bị chuyên dùng trong việc cắt đoạn phục vụ cho nhu cầu tại các công trình xây dựng từ đơn giản đến phức tạp.
     Với tính năng ưu điểm từ tính ổn định, dễ sử dụng, không đòi trình độ chuyên môn vẫn có thể sử dụng, đồng thời máy cho năng suất cao.



Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 19:23 6 tháng 3, 2016

máy cắt sắt thủy lực dùng rất an toàn và hiệu quả

Đăng nhận xét